ยาเกร็กซี


เกร็กซี่
1 กล่อง 1250 บาท 
2 กล่อง 2000 บาท


รายละเอียดย่อ :
รักษาโรคปวดตามข้อ ปวดกระดูก กระดูกงอกตามอวัยวะตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โรคปวดตามข้อ เกิดจากร่างกายมีกรดยูริคมากเกินไป กรดยูริคเป็นสารที่เกิดการเผาผลาญของเพียวรีน ซึ่งมีมากในเนื้อสัตว์ เครื่องในสัตว์ ถั่วต่าง ๆ และพืชผักยอดอ่อน กรดยูริคจะถูกขับออกทางปัสสาวะ หากร่างกายมีการสร้างกรดยูริคมากเกินไป หรือไตขับยูริคได้น้อย เนื่องจากไตเสื่อมกรดยูริคจะตกผลึกตามข้อ ผนังหลอดเลือด ไต และอวัยวะต่าง ๆ ทำให้เกิดการปวดข้อและโรคแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายได้ เช่นข้อพิการ นิ่วในไต นิ่วในทางเดินปัสสาวะ กระดูกพรุน เป็นต้น




รายละเอียดทั้งหมด :
สรรพคุณ : รักษาโรคปวดตามข้อ ปวดกระดูก กระดูกงอกตามอวัยวะตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โรคปวดตามข้อ เกิดจากร่างกายมีกรดยูริคมากเกินไป กรดยูริคเป็นสารที่เกิดการเผาผลาญของเพียวรีน ซึ่งมีมากในเนื้อสัตว์ เครื่องในสัตว์ ถั่วต่าง ๆ และพืชผักยอดอ่อน กรดยูริคจะถูกขับออกทางปัสสาวะ หากร่างกายมีการสร้างกรดยูริคมากเกินไป หรือไตขับยูริคได้น้อย เนื่องจากไตเสื่อมกรดยูริคจะตกผลึกตามข้อ ผนังหลอดเลือด ไต และอวัยวะต่าง ๆ ทำให้เกิดการปวดข้อและโรคแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายได้ เช่นข้อพิการ นิ่วในไต นิ่วในทางเดินปัสสาวะ กระดูกพรุน เป็นต้น
อาการของโรคจะ มีอาการปวดข้อรุนแรงอย่างเฉียบพลัน บวม แดง ร้อนตามข้อ และเจ็บ อาจรุนแรงจนถึงกับเดินไม่ได้ จะมีอาการนี้เป็น ๆ หาย ๆ จะทิ้งช่วงระยะเวลาเป็นอาทิตย์ เป็นเดือน หรือเป็นปีก็ได้ ซึ่งอาการปวดอาจจะเป็นข้อเดียวหรือหลายข้อพร้อมกันก็ได้ ข้อที่เป็นบ่อย เช่น ข้อเท้า ข้อหัวแม่เท้า หรือข้อหัวเข่า เนื่องจากอาการปวดตามข้อแล้ว อาจจะมีอาการของนิ่วในทางเดินปัสสาวะ มีไข้ หนาวสั่น ใจสั่นอ่อนเพลีย หรือเบื่ออาหารร่วมด้วย
ทั้งนี้เนื่องจากยาที่ใช้ในการรักษา เช่น ยาขับปัสสาวะ ที่ใช้ในผู้ป่วยความดันโลหิตสูง แอลไฟรินที่ใช้ในผู้ป่วยโรคหลอดเลือดและหัวใจ เป็นต้น จะยับยั้งกระบวนการขับยูริคออกจากร่างกาย และทำให้ไตเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว ผลที่ตามมาคือการขับกรดยูริคน้อยลง จึงเพิ่มความรุนแรงของโรค
วิธีการรักษาแบบองค์รวมของการแพทย์จีน
ขจัดพิษของลมและร้อน-ชื้น ที่เป็นต้นเหตุสำคัญของโรค ให้ออกร่างกายเพื่อหยุดยั้งการลุกลามของโรค สลายเลือดคลั่งบริเวณข้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพื่อลดการอักเสบและการปวด จึงบรรเทาอาการตึงร้อน บวมและแดงบริเวณข้อ ขับปัสสาวะเพื่อการขับกรดยูริคออกจากร่างกายให้มากขึ้น
วิธีใช้ : รับประทานครั้งละ แคปซูล วันละ ครั้ง หลังอาหาร (เช้า-เย็น) พร้อมน้ำอุ่น
ยาสำคัญ : ยูเฮียงมุกเอี๊ยะแปะเจียกเอียง ฮู ชูชำจิกบักเอียงอั๊งฮวยอิกกิมตกอัวะงู่ฉิก และตัวยาอื่นๆ
ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 10 แคปซูล กล่องมี แผง (30 แคปซูล)
*คำเตือน : ผู้ที่เป็นหวัด และหญิงมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน