24ฺBT เห็ดหลินจือ




เห็ดหลินจือ 21 BT 
1 กล่อง 2000 บาท

รายละเอียดทั้งหมด :24BT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากเห็ดหลินจือ
สรรพคุณ : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย บำรุงตับ ช่วยแก้อาการภูมิแพ้ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหร่อของร่างกาย ป้องกันเส้นเลือดหัวใจตีบ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รักษาระบบทางเดินหายใจ ทางเดินอาหาร บำรุงและฟื้นฟูการทำงานไต
เลขทะเบียน อย.10-1-09355-1-0001
ส่วนประกอบหลัก
เห็ดหลินจือ : ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง และให้ภูมิคุ้มกันเป็นตัวกำจัดมะเร็ง เนื่องจาก เห็ดหลินจือมีสารเยอรมาเนียมที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแล้วยังมีสารโพลีแซคคาไรด์อีกตัวที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และยังโปรตีน Lz-8 ในเห็ดหลินจือที่ช่วยปรับภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติ ทำให้ความจำดีขึ้น ทำให้ประสาทสัมผัสต่างๆ ชัดเจนดีขึ้น ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสีหน้าแจ่มใส ชะลอความแก่ ความดันโลหิตสูง ขับปัสสาวะ ปรับความดันโลหิตทั้งสูงและต่ำ ภาวะมีบุตรยาก การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โรคภูมิแพ้ ลมบ้าหมู เส้นเลือดอุดตันในสมอง อัมพาต อัมพฤกษ์ ปวดเมื่อย ปวดข้อ โรคเอสแอลอี เส้นเลือดหัวใจตีบ ตับแข็ง ตับอักเสบ ปวดประจำเดือน ริดสีดวงทวาร อาหารเป็นพิษ แผลในกระเพาะอาหารและลำใส้
ฟีนิลอะลานิน (Phenylalanine) สามารถยับยั้งหรือลดความอยากอาหารได้ โดยกระตุ้นการปลดปล่อยฮอร์โมนCholescytokinin (CCK) ออกมา ส่งผลให้รู้สึกอิ่ม และทานอาหารน้อยลง โรคด่างขาว (Vitiligo) บางการศึกษาพบว่าผู้ป่วยที่ได้รับฟีนิลอะลานินพร้อม ๆ กับ รังสี UVA สามารถเหนี่ยวนำให้ผิวบริเวณที่ถูกทำลาย กลับมามีการสร้างเม็ดสีได้อีกครั้ง ภาวะซึมเศร้า หดหู่ มีการศึกษาพบว่า ฟีนิลอะลานีนจะกระตุ้นการสร้างสารเคมีที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ในสมองบางชนิดเช่น โดพามีน นอร์อิพีเนพริน และสารเคมีชนิดอื่น ๆ ส่งผลให้ภาวะของอารมณ์ดีขึ้น
แอล-แอสคอร์เบต (L-ascorbate) เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้ เป็นตัวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างกระดูก ฟัน เหงือก และเส้นเลือด ช่วยให้แผลสดและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ (Mutation) ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคนอนหลับตายในกรณีเด็กอ่อน (SIDS : Sudden Infant Death Syndrome) ช่วยแก้โรคเลือดออกตามไรฟัน ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยคลายเครียด โดยวิตามินอาจเข้าทำปฏิกิริยาทางเคมีในเซลล์ มะเร็ง ให้กลายเป็นกรดขึ้น ทำให้เนื้อร้ายชะงักและน้ำหนักลดไปได้
Peptide Collagen Fish ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ ช่วยบำรุงผิวพรรณที่แห้งกร้านและถูกทำลาย ช่วยให้ผิวพรรณกระชับ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง ปกป้องรังสียูวีที่รบกวนผิวจากแสงแดด สำหรับผมและเล็บ บำรุงสุขภาพผม เล็บ และสายตา เพิ่มความแข็งแรงให้เล็บที่ผิดปกติ เพื่มความหนาของเส้นผมลดการหลุดร่วงและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม อย่างที่ได้รู้สึกได้ สำหรับกระดูก เสริมสารคอลลาเจนในบริเวณข้อต่อกระดูก
กรดอัลฟาไลโปอิก มีส่วนสำคัญในการเผาผลาญอาหาร เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบที่ทำให้เกิดสิว ช่วยรักษาการอักเสบของสิว กรดอัลฟาไลโปอิกทำให้ผิวสะอาด โดยการกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ดังนั้นจึงสามารถป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดไปยังประสาท ดังนั้นผิวก็จะได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการบำรุง ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสขึ้น กำจัดสารพิษที่อยู่ในร่างกายได้เป็นอย่างดี
*คำเตือน
1.     กรณีที่เป็นโรค และรักษาแพทย์ปัจจุบันให้รับประทานรวมกับยาแผนปัจจุบัน
2.     ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

นอกจากนี้ การบริโภคสารสกัดในปริมาณดังกล่าวยังไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆ ด้วย เนื่องจากเห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรที่มีเพดานการบริโภคที่สูงมาก แต่หากคนปกติทั่วไปต้องการบริโภคเห็ดหลินจือ เพื่อบำรุงร่างกายก็อาจไม่จำเป็นต้องรับสารสกัดในขนาดสูงเช่นนั้นก็ได้